Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Lễ nhận giải Thương hiệu vàng Thăng Long năm 2013

GHẾ NGỦ VĂN PHÒNG XUÂN PHÁT - Đón nhận giải: Thương hiệu vàng Thăng Long - Thương hiệu chính hiệu Việt Nam và Quốc Tế năm 2013.


Đêm 29/11/2013 tại Nhà hát Quân đội,lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt nam, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã trao giải “Thương hiệu vàng Thăng Long”  lần thứ 2  –  “ Thương hiệu chính hiệu Việt Nam và quốc tế” cho các doanh nghiệp đoạt giải, nhân kỷ niệm ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11.



Đây là chương trình được bảo trợ và chỉ đạo bởi ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam- VUSTA, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, sở nội vụ; Sở công thương Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ- Bộ khoa học công nghệ.


Lễ trao giải ” Thương hiệu vàng Thăng Long” – “ Thương hiệu chính hiệu Việt nam và quốc tế “ 2013 
Ghế ngủ văn phòng Xuân Phát đạt TOP 30 Thương hiệu chính hiệu.


Ông Nguyễn Trần Nam ( bên trái ) Phó Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ Việt nam trao giải

 


 
 
Hội chống hàng giả và  bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội đã phối hợp với trung tâm Hỗ trợ Xúc tiến thương mại và Đầu tư Công nghệ( trực thuộc VUSTA) tổ chức truyền thông và bình chọn nhằm góp phần tăng cường hiệu lực cạnh tranh, nâng cao vị thế của các doanh nghiệp làm ăn chân chính, ngăn chặn hành vi kinh doanh trái pháp luật, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. 

Trên cơ sở hơn một ngàn hồ sơ doanh nghiệp tham dự, qua quá trình bình chọn công khai đã có 70 thương hiệu của các doanh nghiệp được chính thức công nhận và trao giải thưởng. Đây là một trong những hoạt động tích cực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, chống lại tệ nạn làm hàng giả, hàng nhái và bảo vệ người tiêu dùng. Không nằm ngoài mục đích đó Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt nam đang tích cực chuẩn bị cho Lễ Hội của "Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững" và Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam thân thiện với môi trường". Đây sẽ là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp được quảng bá hình ảnh, giới thiệu năng lực, chất lượng dịch vụ và sản phẩm của đơn vị mình trong quá trình hội nhập vào chuỗi giá trị sản phẩm toàn cầu khi nền kinh tế của Việt nam đang trên đà hội nhập..
 
T.M

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Nguyễn Tuấn Anh 03/07/2018

Công ty tôi đã dùng rất nhiều sản phẩm này hơn năm nay rồi. mọi người rất thích vì nằm rất thoải mái. sản phẩm rất đẹp đảm bảo mỹ quan cho văn phòng. muốn mua thêm cho chi nhánh trong HCM, số lượng nhiều có được giảm giá không Xuân Phát??

Gọi Ngay: 0912990997