Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Ngủ gục trên bàn, nguyên nhân gây chứng " Tử cung lạnh "

Phụ nữ mắc chứng “tử cung lạnh” đến kì kinh nguyệt hay bị đau bụng, lạnh bụng thậm chí lạnh toàn thân. Chuyên gia bệnh phụ khoa phân tích rằng, rất nhiều phụ nữ mắc chứng “tử cung lạnh” đến kì kinh nguyệt hay bị đau bụng, lạnh bụng thậm chí lạnh toàn thân, một số khác còn cảm thấy có những triệu chứng như hụt hơi mất sức, sưng phù chi sau hoặc khắp người, bị mất ngủ, mộng mị, đau đầu, chóng mặt…

Những nguyên nhân lâm sàng gây nên chứng “tử cung lạnh” có rất nhiều, một mặt có liên quan đến thể chất bẩm sinh của con người.Có một số chị em phụ nữ bình thường sợ lạnh hay chân tay dễ bị lạnh, thiếu dương khí rất dễ bị mắc chứng “tử cung lạnh”. Cách sống không lành mạnh cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến chứng “tử cung lạnh”, ví dụ: Quá mệt mỏi hoặc cảm xúc thay đổi cũng làm tổn hại đến dương khí của cơ thể.
 
 
Nhiều phụ nữ có thói quen nhoài người để gục xuống bàn ngủ vào giờ nghỉ trưa tại văn phòng, như vậy sẽ làm hở phần lưng phía gần hông làm lỗ chân lông buông lỏng rất dễ bị khí lạnh xâm nhập.
Chuyên gia bệnh phụ khoa khuyên rằng bảo vệ phòng lạnh cho tử cung có nhiều cách như: Ngày thường không nên ăn đồ nguội lạnh, thời tiết thay đổi nhớ chú ý giữ ấm cho cơ thể, nên dùng những loại thuốc bào chế từ thảo dược giúp ấm dương hòa khí, loại bỏ khí lạnh giúp điều hòa khí huyết, như vậy máu bị vón cục sẽ biến mất, có thể cải thiện chứng đau bụng kinh.
 
Phụ nữ tuyệt đối không nên nhoài ra bàn làm việc ngủ vào giờ nghỉ trưa. Ngoài ra còn không nên ngồi ở những nơi có khí lạnh như: Trên mặt đất, ghế tựa có mặt làm bằng đá hoặc sắt bởi vì những chất liệu như vậy dễ dẫn nhiệt, hàn khí nặng.
 
 TM Tổng hợp
Nguồn: Website bệnh viện Hồng Ngọc
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Gọi Ngay: 0912990997